Moto G Terbaru Muncul di Daftar Retailer Online FNAC














Motorola beberapa waktu lalu sempat mengirimkan undangan untuk acara pada 28 Juli mendatang, dimana mengindikasikan pengumuman Moto G generasi ketiga dan dua buah varian Moto X. Walaupun belum resmi diperkenalkan, retailer online asal Spanyol, Fnac, diketahui sudah mendaftarkan ponsel diatas yang menawarkan pilihan hitam dan putih.
Ponsel Moto G sendiri dikabarkan akan dibandrol di kisaran harga $215, bagi anda yang tertarik menggali lebih dalam silahkan menyimak videonya berikut ini.


Sumber : Teknoup

1 Komentar untuk "Moto G Terbaru Muncul di Daftar Retailer Online FNAC"

  1. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói

    nghèo ở đó không? Các ngươi so với bọn họ cũng đều không bằng! Bởi bọn họ dùng sinh mạng của mình để giết ra ngoài, hơn nữa bọn họ có thể sống trong nghèo khó đó! Nhưng các ngươi thì không được!” Ánh mắt Sở Dương sắc như dao nhìn thẳng về ba người, cười lạnh tanh nói tiếp:

    “Cho ta gọi đám các ngươi một tiếng đại ca à? Các ngươi dám nhận không? Dám không?”

    “Nhị công tử, chỉ là Nhị công tử mà thôi!” Sở Dương ngẩng mặt cười ha ha: “Các ngươi cũng xứng làm nam nhân sao? Cũng dám xứng nhìn ta hỏi ta dựa vào đâu sao?”

    Ba người mặt đỏ tận mang tai, mắt như phún hỏa hỏi: “Sở Dương! Ngươi có thể xem thường chúng ta nhưng không có tư cách vũ nhục chúng ta!”

    “Không có tư cách hả? Ta không có tư cách sao?” Sở Dương nở một nụ cười lạnh, thốt:

    “Ta vũ nhục các ngươi đấy! Các ngươi làm gì được ta?”

    “Nếu bây giờ các ngươi muốn chứng minh các ngươi không hề vô dụng thì lưu lại cho ta! Ta sẽ cho các ngươi một cơ hội để làm ra một phen sự nghiệp tiếu ngạo giang hồ!” Sở Dương dừng lại một chút, rồi nói tiếp:

    BalasHapus

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel