Bocoran Terbaru Ungkap Dimensi Tepat Galaxy Note 5 dan Galaxy S6 Edge Plus

Samsung Galaxy Note 5 memang santer dirumorkan akan dirilis lebih cepat tahun ini. Namun apakah benar akan sesukses pendahulunya? Jika faktor desain merupakan salah satu fokus anda, maka informasi dibawah ini tentunya menarik untuk disimak. Ya, menurut bocoran terbaru ini dapat kita lihat render dari Galaxy Note 5 dan Galaxy S6 Edge Plus.
Untuk phablet dikabarkan akan menawarkan dimensi 153.3 x 76.1 x 7.9mm, sedangkan untuk Galaxy S6 Edge Plus menawarkan dimensi 154.4mm x 75.8mm x 6.9mm. Foto render keduanya dapat anda lihat dibawah ini.



































Sumber : Teknoup

1 Komentar untuk "Bocoran Terbaru Ungkap Dimensi Tepat Galaxy Note 5 dan Galaxy S6 Edge Plus"

  1. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói

    “Nếu tốc dộ tu luyện của các ngươi có thể nhanh hơn ta, ta sẽ chịu phục!”

    Bốn người quay sang Cố Độc Hành gần như là cùng một lúc, chỉ thấy đôi mắt của hắn đang trừng to nhìn Sở Dương, vẻ mặt thì hiện vẻ kinh hoảng tột độ, miệng lẩm bẩm:

    “Điều này…điều này sao có thế? Sao có thể như thế được..??”

    Bốn người lại càng hoảng sợ rồi.


    Tính tình nóng nảy của Cố Độc Hành bốn người đều rất rõ. Hắn khinh thường lừa người. Hắn thà lập tức rút kiếm cũng không thông đồng với Sở Dương để gạt mình.

    Hơn nữa vừa rồi hắn cũng hành động như là gặp quỷ vậy!

    Cái bộ dạng đó không thể nào giả vờ được!

    Chẳng lẽ trên đời có tồn tại yêu nghiệt đến thế sao? Một năm tấn thăng hai mươi mốt phẩm ư? Không…chính là một tháng vượt qua bát phẩm đó sao?

    Tên này…sao lại quá yêu nghiệt đến như thế?

    “Thứ năm! Ta mạnh hơn các ngươi! Bởi ta có hùng tâm, có chí khí! Ta đã nói: mục tiêu của Thiên Binh Các chúng ta chính là xông lên Thượng Tam Thiên. Không chỉ xông lên mà còn phải tranh đoạt thiên hạ trên Thượng Tam Thiên nữa!”

    Ánh mắt Sở Dương tỏa ra vẻ cuồng ngạo, khinh thường nhìn ba người đáp: “Các ngươi có sao? Các ngươi đã nghĩ tới chưa? Các ngươi chỉ muốn đi lên đó, nhưng không nghĩ sau khi lên đó sẽ lam gì, sẽ làm như thế nào!”

    Bốn người cúi gầm mặt hổ thẹn.

    BalasHapus

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel